THIẾT KẾ

Theo yêu cầu

THI CÔNG

Nhanh gọn

SẢN XUẤT

Chuyên nghiệp

BẢO HÀNH

Dài hạn

Làm chữ nổi Mica gắn đèn Led - Chữ nổi Inox gắn đèn Led cho bảng hiệu quảng cáo.
Chữ nổi Mica gắn đèn Led - Chữ nổi Inox gắn đèn Led là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong quá trình làm bảng hiệu của các cửa hàng công ty có các hoạt động kinh doanh cả ban đêm hoặc các công ty có nhu cầu quản bá hình ảnh thương hiệu tạo nên sự sinh động cho bảng hiệu.

 

(chữ nổi Inox gắn đèn led)

Tùy theo nhu cầu, mục đích và khả năng tài chính phân bổ cho hạng mục quảng cáo mà quý khách hàng có thể lựa chọn các hình thức bảng quảng cáo chữ nổi có gắn đèn Led hay không và bằng Mica hoặc Inox hoặc kết hợp cả hai loại.
 

(chữ nổi kết hợp Mica và Inox gắn đèn led)

Cấu tạo của chữ nổi mica âm đèn led tương đối đơn giản đó là làm cho đèn led sáng bên trong bộ chữ mica hoặc mặt của chữ trên bảng hiệu hay chỉ sáng phần hông nổi của bộ chữ. Tuy nhiên để có một sản phẩm tốt sáng đều mịn thì khách hàng cần lưu ý đến công nghệ sản xuất như: chọn loại đèn led phù hợp với font chữ hoặc kích thước chữ cũng như sử dụng loại đèn led tốt để không bị cháy hoặc bị giảm cường độ ánh sáng, bị nhòa, nhìn thông thường có thể thấy bóng led khi sử dụng một thời gian và quan trọng hơn là tay nghề của người thợ gia công phải khéo léo để có một bộ chữ đẹp.
Đèn Led có các màu: Trắng, Vàng, Xanh lá cây, Xanh Dương, Tím, Đỏ.

 

(chữ nổi kết hợp Mica và Inox gắn đèn led hắt sáng chân) 


    bảng hiệu karaoke phan thiết
Chúng tôi là đơn vị chuyên gia công lắp đặt các loại bảng hiệu chữ nổi Mica gắn đèn Led - Chữ nổi Inox gắn đèn Led. Quý khách có nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẵn lòng đến trực tiếp công trình để đo đạc, khảo sát, chụp hình và lên phối cảnh (Bản vẽ thiết kế) cho công trình của quý khách hàng.
Quảng cáo Trung Nguyễn rất hân hạnh được phục vụ quý khách !
 

 

>> Bảng hiệu quảng cáo

>> Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Giá Rẻ TP HCM

Hãy LikeShare để ủng hộ chúng tôi xin cảm ơn!