THIẾT KẾ

Theo yêu cầu

THI CÔNG

Nhanh gọn

SẢN XUẤT

Chuyên nghiệp

BẢO HÀNH

Dài hạn

Bảng hiệu quảng cáo (hay còn gọi là biển hiệu quảng cáo) là một bảng đồ họa bao gồm nhiều quy cách, chất liệu được thực hiện với mục đích hiển thị thông tin cho một đối tượng mục tiêu. Đóng một vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp hay cửa hàng, cửa hiệu đối với người tiêu dùng.

Bảng hiệu đẹp ấn tượng sẽ gớp phần không nhỏ để tạo nên một thương hiệu thành công, đại đa số khách hàng sẽ bước vào những cửa tiệm có thiết kế bảng hiệu ấn tượng, bắt mắt.

Có rất nhiều loại bảng hiệu quảng cáo như:
- Pano quảng cáo ngoài trời
- Bảng đèn Led
- Bảng điện tử led (Màn hình Led)
- Bang rôn, poster…
- Bảng hiệu neon, đèn Led
- Bảng hiệu bạt Hiflex
- Bảng hiệu Mica
- Bảng hiệu chữ nổi Inox
- Mặt dựng Alu v.v...

Biển quảng cáo thế nào là đẹp và thu hút được mọi ánh nhìn của người khác luôn là câu hỏi khó của hầu hết các doanh nghiệp. Để trả lời được điều đó người thiết kế biết sản phẩm của bạn trước khi thiết kế biển quảng cáo, đối tượng mục tiêu, và vị trí đặt quảng cáo và mục đích muốn hướng tới thông qua bảng quảng cáo. Khi biết đối tượng thiết kế bạn sẽ có những ý tưởng hay, sáng tạo và chắc chắn sẽ cho ra đời những tác phẩm độc đáo và thu hút được khách hàng.
Một bảng quảng cáo đẹp, ấn tượng, nổi bật và không pha trộn với môi trường xung thì bạn cần phải sử dụng màu sắc có độ tương phản cao, như vậy nó rất dễ nhìn thấy.

Một số mẫu bảng hiệu quảng cáo đẹp 



Bảng hiệu Alu chữ nổi Mica



Bảng hiệu Alu chữ nổi Mica - Studio Áo cưới




 Bảng hiệu bạt Hiflex


Bảng hiệu chữ nổi mica - Quán karaoke



Bảng hiệu đèn Neon sign


Bảng hiệu đèn Neon sign kết hợp đèn led




Bảng hiệu chữ nổi Inox




Bảng hiệu alu chữ nổi Inox


 


Trên đây là một vài mẫu bảng hiệu quảng cáo đẹp giúp quý khách tham khảo

Quý khách đang có nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo và cần tìm đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp trong công tác thiết kế lẫn thi công với giá cả tốt nhất. Vì giá Cả phụ thuộc vào số lượng thực tế, khu vực thi công, bản vẽ thiết kế, độ khó của công trình. Nên Quý Khách liên hệ trực tiếp để có bảng báo giá cụ thể. Chúng tôi sẵn lòng đến trực tiếp công trình để đo đạc, khảo sát, chụp hình và lên phối cảnh (Bản vẽ thiết kế) cho công trình của quý khách hàng.

Quảng cáo Trung Nguyễn rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Click vào đây để xem báo giá các loại bảng hiệu quảng cáo.


 

Hãy LikeShare để ủng hộ chúng tôi xin cảm ơn!