THIẾT KẾ

Theo yêu cầu

THI CÔNG

Nhanh gọn

SẢN XUẤT

Chuyên nghiệp

BẢO HÀNH

Dài hạn

Hiện nay có rất nhiều loại hình bảng hiệu quảng cáo ngoài trời khác nhau. Tuy nhiên bảng hiệu Alu với tính đa dụng, nó có thể kết hợp với nhiều loại hình quảng cáo khác như chữ nổi inox, đồng, chữ nổi mica… làm cho bảng hiệu quảng cáo càng thêm đa dạng, tinh tế sang trọng và bắt mắt hơn.
 

Ưu điểm lớn nhất của loại bảng hiệu alu đó chính là có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt và chịu được các tác động từ môi trường nên được người dùng hướng đến nhiều nhất.
 

Bạn đang có nhu cầu tìm một công ty quảng cáo chuyên Làm bảng hiệu Alu giá rẻ có uy tín, chất lượng?

Quảng cáo Trung Nguyễn chuyên thiết kế và thi công bảng hiệu ALU uy tín, chất lượng cao. Do tối ưu hóa các chi phí vận hành và nguồn nguyên liệu nhập từ các đối tác cũng như nhà máy lớn nên giá thành của sản phẩm được đảm bảo tốt nhất. Với nhiều năm thi công trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo và với đội ngũ nhân lực có trình độ tay nghề cao, thi công chuyên nghiệp chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý khách đề ra.

Mời bạn đến và tham khảo và lựa chọn các dịch vụ của chúng tôi.

Bảng hiệu Alu (Chữ nổi Mica, decal, inox, Form)
Alu PE, khung sắt chịu lực (13*26, Vuông 20-30, sơn chống rỉ) gắn giáp mí hoặc phay cạnh bắn silicone trang trí. Phần chữ tùy thuộc yêu cầu Thi công gắn tại các Đại lý, nhà phân phối.
Giá : 520.000 – 750.000 VND/M2.
 
Mặt Dựng Nhôm Alu
Alu PVDF hoặc PE, khung sắt chịu lực (13*26, Vuông 20-30, sơn chống rỉ) gắn giáp mí hoặc phay rong bắn silicone trang trí. Phần chữ tùy thuộc yêu cầu Thi công gắn tại các Đại lý, nhà phân phối, công ty, Văn Phòng.
Giá loại PE, dày 3.0, độ nhôm 0.12 : 490.000 – 680.000 VND
.
 
 

Hãy LikeShare để ủng hộ chúng tôi xin cảm ơn!